Begin typing your search above and press return to search. Press Esc to cancel.

Tất tần tật về mỹ phẩm không trôi -Hàng Nhật Xách tay


Hãy lựa chọn cho mình một sản phẩm waterproof phù hợp để không còn e ngại những cơn mưa bất chợt trong mùa hè và thỏa thích vui đùa trong làn sóng biển tươi mát.

Sự khác biệt của các sản phẩm waterproof

Các sản phẩm waterproof chứa các thành phần gần giống với các sản phẩm trang điểm thông thường khác, tuy nhiên, nó được bổ sung thêm một thành phần đặc biệt có khả năng chống lại các tác động từ các nhân tố như nước, hơi nước, độ ẩm.

Sản phẩm trang điểm không trôi trong nước không phải thích hợp với tất cả mọi người.

Điều đó có nghĩa là bạn vẫn đang sử dụng các sản phẩm như trước đây vốn đã đem lại hiệu quả trang điểm và dưỡng da tương tự, điểm khác biệt duy nhất là sản phẩm waterproof được bổ sung thêm thành phần “chống nước”. Tuy nhiên, hãy chú ý là sản phẩm trang điểm không trôi trong nước không phải thích hợp với tất cả mọi người.

Waterproof có nên được sử dụng mỗi ngày không?

Việc sử dụng sản phẩm waterproof mỗi ngày là hoàn toàn vô hại, tuy nhiên, chính bản thân bạn sẽ cảm thấy không thoải mái với sản phẩm này. Chính do đặc điểm “chống nước” mà sản phẩm waterproof rất khó được làm sạch.

Để làm sạch các lớp trang điểm này, bạn sẽ phải cần đến các sản phẩm có tính tẩy tương đối mạnh kết hợp với các sản phẩm tẩy trang chuyên nghiệp. So với các sản phẩm waterproof thì các sản phẩm tẩy trang dành riêng để tẩy sạch các lớp trang điểm này sẽ làm làn da tổn thương nhiều hơn, vì vậy, bạn không nên lạm dụng chúng, và hãy cân nhắc thật kỹ trước khi sử dụng, đặc biệt là đối với da nhạy cảm.


Khi nào nên sử dụng sản phẩm waterproof?

Waterproof sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn bất cứ khi nào bạn phải tiếp xúc với môi trường ẩm, nhiều hơi nước, những chuyến đi biển, chuyến dã ngoại đường dài, những hoạt động khiến bạn phải đổ nhiều mồ hôi, ngay cả trong tiệc cưới hay những bữa tiệc sôi động.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp, bạn chỉ nên dùng đến các sản phẩm waterproof cho những dịp đặc biệt để có một lớp trang điểm bền màu. Và hãy nhớ tẩy trang cẩn thận ngay khi việc trang điểm không còn cần thiết, các hỗn hợp giữ ẩm và các thành phần có trong các sản phẩm waterproof này có thể sẽ gây bít kín lỗ chân lông. Đừng bao giờ để nguyên lớp trang khi bạn đi ngủ, và điều này càng quan trọng nếu bạn dùng các sản phẩm trang điểm waterproof.

Việc sử dụng sản phẩm waterproof mỗi ngày thích hợp với…

Một số người do yêu cầu nghề nghiệp sẽ cần phải dùng đến các sán phẩm waterproof mỗi ngày. Vận động viên bơi lội, hướng dẫn viên thể dục, nhân viên cứu hội…những nghề đòi hỏi một khoảng thời gian lớn trong ngày phải tiếp xúc nhiều với môi trường nước hay có độ ẩm cao. Tuy nhiên, cho dù như thế nào thì bạn cũng không nên lạm dụng việc sử dụng mỹ phẩm “không trôi trong nước”, và hãy nhớ việc tẩy trang là rất quan trọng.

Waterproof không phải dành cho tất cả mọi người

Nếu bạn có tiền sử dị ứng mắt, da gặp các vấn đề như mụn, dị ứng, da mẫn cảm, đặc biệt là vùng da mỏng manh quanh mắt thì waterproof không phải là sự lựa chọn dành cho bạn. Việc sử dụng các sản phẩm trang điểm waterproof chỉ làm cho các vấn đề của bạn trở nên trầm trọng hơn. Nếu thật sự phải cần đến trang điểm, bạn chỉ nên trang điểm nhẹ nhàng và nếu được, hãy để mặt trần để da được thông thoáng.

Theo Eva
Hàng Nhật Xách Tay Shop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét